วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปล่อยให้ตัวเองฟรีกับสสารโดยไม่ Akon

Aliaune Thiam, more popularly known as Akon, is a famous Senegalese American Hip Hop singer and songwriter. Akon rose to fame in 2004 following the release of his single "Locked Up" from his debut album Trouble. His second album, Konvicted, earned him a Grammy Award nomination for the single "Smack That". He is the son of jazz percussionist, Mor Thiam. Akon was born in St. Louis, Missouri but he grew up in Senegal until the age of seven. Akon has proved to be a successful singer and has ส่งมอบบางส่วนของตัวเลขที่ดีที่สุด อย่าเรื่องโดย Akon เป็นหนึ่งในเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเสียงของเขาที่มีอยู่แล้วถึงความนิยมสุดยอดของ หลังจากย้ายออกจากเซเนกัล, Akon ตัดสินในนิวเจอร์ซีย์เขาก็อยู่ที่ชื่อชื่อเสียงและมีการจัดการยังจะเผชิญบทลงโทษสำหรับการทำผิดกฎหมาย Akon มีการเรียกเก็บและมีการเข้าคุกกับการปล้นอาวุธของรถยนต์และการกระจายยา เขาได้ใช้ประโยชน์จากเวลาของเขาในคุกด้วยการทำงานเกี่ยวกับดนตรีของเขา หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำเขาเขียนแทร็คเพลงจำนวนมากและเพลงที่ทำงานจากบ้านของเขา

อัลบั้มแรกของ Akon ที่ได้เปิดตัวในปี 2004 เป็นปัญหา อัลบั้มนี้พิสูจน์แล้วว่าจะปรับการผสมผสานของแอฟริกาตะวันตกร้องสไตล์ซึ่งรวมกับจังหวะและภาคใต้ฝั่งตะวันออกเต้นเช่นกัน จนถึงวัน, Akon มีการผลิตเกี่ยวกับเพลงห้าสิบให้เครดิตของเขา มันเกิดซิงเกิ้ลฮิต"Locked up"และ"เหงา"รวมทั้ง"ท้อง Dancer (Bananza),""หม้อทอง"และ"Ghetto" Akon บริการโทษจำคุกสามปีสำหรับแกรนด์ขโมยอัตโนมัติประสบการณ์ที่ได้แรงบันดาลใจ"Locked Up"ของเขา Akon Konvicted เปิดตัวอัลบั้มชุดที่สองซึ่งออกเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2006 ของเขา รวม Konvicted ร่วมงานกับ Eminem, Snoop Dogg และลักษณะพีปลายเดือนสิงหาคมปี 2006 Akon เดียว"Smack ที่"ที่มี Eminem, ปล่อยออกมาจากอัลบั้ม เดียวนี้แหลมที่สองจำนวนใน Billboard Hot 100 สำหรับห้าสัปดาห์ติดต่อกัน

Billboard Top 100 Songs

เสียงที่ชื่นชอบของ Akon ร้องทั้งสองและ rapping ในเรื่องโดยไม่ Akon เป็น จัดแสดงกว่าร่อง laidback อย่างเป็นเพลงคำพูดของสสารโดยไม่ต้องพูดถึงการยั่ว Akon และความรักความมุ่งมั่นในหน้าของการไม่อนุมัติจะช่วยให้ตีคอร์ดกับแฟนเพลงป๊อปมากมาย โดยไม่ต้อง Matter Akon ช่วยให้แฟนเพลงติดกับเพลงตลอดทางผ่านและผลตอบแทนให้กับบุคคลที่ส่วนจังหวะที่หน้าสุดท้ายที่ทำให้รอยยิ้มของพวกเขาในและยังทำให้พวกเขาเขย่าขา โดยไม่ต้อง Matter Akon มีโอกาสที่จะช่วยรักษาสตริง Akon ของสัปดาห์กับ 2 ซิงเกิ้ลในป๊อป> 10 อันดับแรก โดยไม่ต้อง Matter Akon มั่นใจได้ว่าการเข้าร่วม"Sweet Escape"ทำให้อายุของ Akon หวานยังคงดูเหมือนแพร่หลายทางวิทยุ Pop

Akon ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในนักร้องเพลงป๊อปรักมากที่สุดผู้ที่ได้รับความนิยมอันยิ่งใหญ่ภายในระยะสั้นมากของเวลา "ความสำเร็จของเพลง"Locked Up Akon ยกข้อมูลส่วนตัวและเขาติดตามในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2006 มี Konvicted เร็ว ๆ นี้พอที่สองของอัลบั้มเดี่ยวของ"ฉันอยากจะรักคุณ"และ"Smack ว่า"ได้ทำทางของพวกเขาพื้นที่ตอนบนของแผนภูมิ Billboard นอกจากนี้ด้วยการเปิดตัวใหม่ล่าสุดโดยไม่ต้อง Matter Akon ดูเหมือนว่า Akon จะออกไปม​​ีกฎแผนภูมิรวมทั้งในหัวใจของแฟน ๆ ของเขา

ปล่อยให้ตัวเองฟรีกับสสารโดยไม่ Akon

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น