วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

พวกเขาฆ่า Softly -- พร้อมสำเนา Great

Killer สำเนาการขายมักจะเป็นความแตกต่างระหว่างกำไรและขาดทุนระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลว ในขณะที่มีการขาดแคลนอย่างแน่นอนไม่มีความคิดเห็นเป็นสิ่งที่ถือว่าการเขียนคำโฆษณาที่ดีมีเพียงไม่กี่จุดที่มีโครงสร้างที่ยังคงสากล เมื่อใช้อย่างถูกต้องพวกเขาสามารถโยนสะกดผู้อ่านเป็นจังหวะกว่าและดึงดูดพวกเขาเพื่อให้การตัดสินใจซื้อ

"ผมได้ยินมาว่าเขาสร้างเพลงดีที่ฉันได้ยินเขามีสไตล์ ..."*

Billboard Top 100 Songs

บางทีโอกาสมีที่ดินบนหน้าของคุณเพราะการทำโฆษณาหรือข้อเสนอที่พวกเขาได้เห็น บางคนอาจจะเรียกจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงาน โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่นำมาให้คุณเมื่อพวกเขาได้มาถึงคุณจะมีเวลาเพียงน้อยนิดที่มีค่าที่จะได้รับความสนใจของพวกเขา ที่ท่านเลือกบรรทัดแรกเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของการเขียนของคุณ มันต้องดึงดูดความสนใจของผู้ชมและดึงดูดพวกเขาสิ่งต่อไปนี้มีโครงสร้างต่างๆที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างบรรทัดแรกชนะ

"Strumming ความเจ็บปวดของฉันด้วยมือของเขา ... "

คุณกำลังนำเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อเติมเต็มความต้องการ; ที่กล่าวว่าคุณควรจะมุ่งเน้นไปที่ความต้องการ capitalizing คาดหมายของสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอ พวกเขาสูญเสียการขาย? หายไปหมดในการหาอัลบัมของพวกเขา Shine เด่นสดใสในปัญหาของพวกเขา -- สิ่งที่อาจ -- แล้วเขารู้ว่าคุณสามารถแก้มัน โครงสร้างนี้จะทำให้ผู้อ่านเชื่อว่าพวกเขากำลังได้รับการเข้าถึงข้อมูลที่มีคนพยายามเก็บจากพวกเขา

ตรวจสอบให้แน่ใจประโยคแรกของคุณดังต่อไปนี้บนจากพาดหัวของคุณและไม่ผิดหวังผู้อ่านของคุณ ถ้าบรรทัดแรกของสัญญาบางสิ่งบางอย่างให้แน่ใจว่าประโยคแรกของคุณสนับสนุนความคิดที่ว่าคุณจะส่งมอบในสัญญาว่า เมื่อพาดหัวได้บันทึกดอกเบี้ยประโยคสนับสนุนจะต้องสร้างเมื่อดอกเบี้ยที่

"ร้องเพลงชีวิตอยู่กับคำกล่าวของพระองค์ ..."*

เมื่อต้องการสร้างสำเนานักฆ่า, คุณจะต้องสามารถเห็นภาพผู้ชมของคุณ คัดลอกของคุณควรอ่านเหมือนกับว่าคุณกำลังพูดโดยตรงกับการคาดหมาย เมื่อต้องการทำเช่นนี้คุณต้องเป็นศูนย์ในเมื่อเป้าหมายของคุณของลูกค้า อายุเท่าไหร่กลุ่มเป้าหมายของคุณหรือไม่ พวกเขาเป็นเพศชายหรือหญิง? คือระดับรายได้เฉลี่ยคืออะไรและสิ่งที่อยู่ในระดับสติปัญญาของพวกเขาน่าจะ? พูดกับพวกเขาโดยตรงราวกับว่าพวกเขานั่งอยู่ตรงข้ามกับคุณ พูดกับพวกเขาไม่ได้อยู่ที่พวกเขา บอกพวกเขาเรื่องที่นำเสนอวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายทอดรายละเอียดในลักษณะที่มีไกลมากขึ้นกว่าการขายเป็นที่พอใจดังลั่นสนาม

อ่านของคุณจะทำให้จิตใจของพวกเขาขึ้นว่าจะดำเนินการในการดูที่หน้าเว็บของคุณในเวลาไม่ถึงสิบวินาที -- ใช้ที่สิบวินาทีในการถ่ายทอดได้อย่างชัดเจนและรัดกุมว่าทำไมพวกเขาต้องการสิ่งที่คุณต้องการนำเสนอและวิธีที่จะปรับปรุงสถานการณ์ของพวกเขาเป็นผลมาจากการซื้อ

"และมีเขาเด็กหนุ่มนี้ ... คนแปลกหน้าเพื่อตาของฉัน ..."*

ลูกค้าที่ซื้อจากบุคคลที่พวกเขารู้ว่าชอบและไว้วางใจ มีหลายองค์ประกอบที่คุณสามารถเพิ่มในการเขียนของคุณเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือซึ่งรวมถึงต่อไปนี้คือ

* ข้อความรับรอง

* กรณีศึกษารายละเอียดของ

* ที่มีประสิทธิภาพรับประกัน

Material Bonus * ฟรี

ไม่ว่าวิธีที่ดีที่คัดลอกของคุณขายสินค้าของคุณไม่ใช่ลูกค้าของคุณจะมั่นใจมากขึ้นตามความคิดเห็นของผู้อื่นและตัวอย่างชีวิตจริงของวิธีการของผลิตภัณฑ์จะทำงานให้พวกเขาเป็นไปได้ในการรับเงินของพวกเขากลับหากพวกเขาไม่พอใจและข้อเสนอของ วัสดุฟรี

สิ้นสุดเพลงที่ไม่เคย

ความคิดเห็นแบ่งกว่าไม่ว่าจะคัดลอกยาวหรือสั้นมีประสิทธิภาพที่เพิ่มยอดขาย มีประโยชน์บางส่วนและทั้งสองที่หนึ่งที่คุณเลือกใช้อาจขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะขาย มันอาจจะคุ้มค่าการทดสอบรุ่นยาวและสั้นทั้งสองเพื่อดูว่าผู้ผลิตจำนวนมากที่สุดของการแปลง

คัดลอกยาวให้ข้อมูลลูกค้าของคุณมากขึ้นและอาจลดความวิตกกังวลที่พวกเขารู้สึกเกี่ยวกับการซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดภาระหน้าที่ให้บริการลูกค้าของคุณด้วยการให้ข้อเท็จจริงตรงไปตรงมา คุณสามารถใช้ข้อความเป็นตัวหนากับสำเนายาวเพื่อให้การอ่านสกิมถ้าลูกค้าของคุณไม่ต้องการอ่านทั้งหมดหน้า

คัดลอกสั้นได้รับข้อความของคุณได้อย่างรวดเร็วโดยไม่สูญเสียในความสนใจของผู้อ่านของคุณ มันทำให้หน้าเรียบและเงาโดยไม่รู้สึกว่ามันจะไปอยู่กับคุณตลอดว่าคุณ คุณสามารถรวมการเชื่อมโยงกับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คัดลอกสั้นหลีกเลี่ยงการรับรู้ซ้ำ ๆ มากเกินไปและ hyped ขายโฆษณา

สิ่งที่จะทนในใจเมื่อเขียนคำอธิบายผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างนักฆ่า, ลักษณะความยาวของคุณและไวยากรณ์ ตรวจสอบว่าคุณเสนอขายโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณและคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมบางอย่างที่จะทำให้ลูกค้าของคุณรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นเกี่ยวกับการซื้อจากคุณ Incorporating เคล็ดลับเหล่านี้เป็นสำเนาของคุณจะช่วยให้คุณเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นกลายเป็นผู้ซื้อ

*"ฆ่าข้าเบามือกับเพลง"เป็นเพลงที่แต่งโดย 1971 Charles Fox Norman Gimbel และ Lori Lieberman เป็นครั้งแรกเพื่อบันทึกและ Gimbel ของเพลง Fox, ในปี 1971 แต่มันกลายเป็นตีใหญ่เมื่ออยู่ภายใต้ RobertaFlack ในปี 1973 รุ่นของเธอได้รับรางวัลสามรางวัลแกรมมี่ : เพลงแห่งปี, บันทึกแห่งปีและ Best Pop Vocal Performance โดยนักแสดงหญิงและเป็นหนึ่งใน Billboard Hot 100 เป็นเวลา 4 สัปดาห์

ในปี 1975, รุ่นเครื่องมือของ"ฆ่าข้าเบามือ"ทำหน้าที่เป็นธีมดนตรีหลักของภาพยนตร์สระว่ายน้ำจมน้ำตายที่นำแสดงโดยพอลนิวแมน

พวกเขาฆ่า Softly -- พร้อมสำเนา Great

เนื้อเพลง ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น